Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Ngữ pháp 8020 cùng cô Mai Phương – Dễ học dễ nhớ dễ hiểu

Ngữ pháp tiếng Anh vô cùng rộng lớn, nếu không có phương pháp học đúng hướng thì sẽ rất khó để học tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sách ngữ pháp khác nhau, nhưng cuốn sách nào phù hợp và cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết nhất? Hãy tham khảo bộ sách ngữ pháp và giải thích ngữ pháp tiếng Anh cơ bản và nâng cao 80/20, mọi thứ bạn cần về ngoại ngữ đều nằm trong tầm tay.

⏩⏩ Xem thêm: Cuốn sách "Ngữ pháp và giải thích ngữ pháp" của cô Mai Phương có gì hot?

Cuốn sách được viết bởi cô Mai Phương

Sách được viết bởi cô giáo Mai Phương

Cô Vũ Mai Phương sở hữu thành tích Tiếng Anh “khủng”: đạt điểm TOEIC tối đa 990 điểm, IELTS 8.5 điểm, có chứng chỉ TESOL cho phép giảng dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai tại 80 quốc gia trên thế giới. Năm 2010, cô Mai Phương thành lập trung tâm Ngoại ngữ 24h – một địa chỉ đào tạo tiếng Anh quen thuộc tại Hà Nội. Khóa học giao tiếp tiếng Anh tại trung tâm của cô Mai Phương có một vài điểm khác biệt với những nơi khác mà bạn nên tham khảo trước khi đăng ký học.
Trong quá trình tìm lại niềm cảm hứng học tiếng Anh, cô đã nhận thấy rằng mọi người thường bị thiếu hụt kiến thức trong phần ngữ pháp, chưa biết cách sử dụng ngữ pháp chính xác. Đó chính là lý do cô biên soạn cuốn sách “Ngữ pháp và giải thích ngữ pháp tiếng Anh”.

Cuốn sách được biên soạn đặc biệt

Bộ sách Ngữ pháp và giải thích ngữ pháp tiếng Anh gồm 2 cuốn. Tập 1 và tập 2 được trình bày theo cấu trúc 80% cơ bản và 20% nâng cao, do đó, sách phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
Tập 1 bao gồm kiến thức về danh từ, đại từ, tính từ, trạng từ, so sánh, động từ, cụm động từ, giới từ, liên từ và mạo từ.
Sách ngữ pháp và giải thích ngữ pháp 80-20 tập 1


Tập 2 sẽ giúp bạn hệ thống các kiến thức về các thì trong tiếng Anh, các loại câu, câu điều kiện, lời nói gián tiếp, câu bị động và từ vựng học.

Sách ngữ pháp và giải thích ngữ pháp 80-20 tập 2

Sách nhấn mạnh vào các phần ngữ pháp mang tính ứng dụng cao trong thi cử và giao tiếp, bạn chỉ cần học và làm bài luyện tập hàng ngày trong sách, giúp bạn đạt điểm tối đa trong các bài kiểm tra. Hai cuốn sách tổng hợp toàn bộ các kiến thức ngữ pháp cần thiết, hệ thống kiến thức theo trình tự rõ ràng, được nhiều người ví như “bộ bách khoa toàn thư về ngữ pháp tiếng Anh, giúp bạn học tốt tiếng Anh dễ như ăn kẹo”.
Nhanh tay đọc thử sách tại đây: http://nguphap8020.mcbooks.vn/

Bộ sách Ngữ pháp và giải thích ngữ pháp tiếng Anh cơ bản và nâng cao 80/20cực hay đã giúp hàng ngàn người thay đổi suy nghĩ của mình về môn tiếng Anh khó nhằn. Họ đã thử và thành công, còn bạn thì sao?

Ngữ pháp 8020 cùng cô Mai Phương – Dễ học dễ nhớ dễ hiểu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Ngữ pháp tiềng Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét